4 điều cần biết khi Internet FPT nhà bạn bị lỗi
Báo hỏng mạng FPT và những điều cần biết: Hiện nay mạng Internet có vai trò quan trọng trong đời sống của mỗi chúng ta, nó là một công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày như: giải trí, làm việc, học hành, đọc tin tức…
Tuy nhiên đôi lúc mạng bị sự cố, bị lỗi làm cho đường truyền internet đang truy cập của chúng ta bị yếu, bị chập chờn hoạc có thể là bị mất mạng. Điều này gây khó chiệu và ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của bạn.
Vậy khi xảy ra sự cố mạng internet FPT để các nhân viên kỹ thuật mạng internet FPT Telecom biết bạn đang gặp sự cố cũng như đưa ra các phương án hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất bạn cần làm theo những cách sau:
1. Báo hỏng qua số tổng đài hỗ trợ kỹ thuật FPT Telecom
Số điện thoại cần gọi để được hỗ trợ kỹ thuật mạng internet FPT là số 1900.6600. Sau khi tiếp nhận thông tin, nhân viên kỹ thuật sẽ hỏi khách hàng về tình trạng hiện tại và hướng dẫn các cách khắc phục cơ bản để khách hàng có thể tự sữa chữa.
Còn với những trường hợp phức tạp hơn thì đội ngũ kỹ thuật FPT Telecom sẽ hẹn khách hàng trong thời gian sớm nhất để khắc phục ( chậm nhất 4h làm việc).
2. Báo hỏng mạng internet FPT qua ứng dụng Hi FPT
Hi FPT là ứng dụng chăm sóc khách hàng Internet băng rộng và Truyền hình trả tiền đầu tiên tại Việt Nam.
Chỉ bằng vài cú chạm cảm ứng, khách hàng sẽ được hỗ trợ xử lý sự cố tức thì hoặc tra cứu thông tin dịch vụ một cách đầy đủ và kịp thời nhất, mọi lúc mọi nơi, 24/7.
hỗ trợ kỹ thuật qua hi fpt
Tương tác nhanh chóng với nhà cung cấp FPT Telecom khi gặp vấn đề dịch vụ; đặt lịch sửa chữa tại gia; đánh giá chất lượng dịch vụ sau khi được hỗ trợ.
Link tải ứng dụng HiFPT tại đây:
– Trên AppStore: https://itunes.apple.com/vn/app/hi-fpt/id1144417173?l=vi&mt=8
– Trên CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.rad.hifpt&hl=vi
3. Báo hỏng mạng internet FPT qua hộp thư hỗ trợ
Nếu như qua 2 cách trên mà khánh hàng vẫn chưa gửi được yêu cầu hỗ trợ tới đội ngũ kỹ thuật FPT telecom thì khách hàng có thể gửi thông tin qua hộp thư hotrokhachhang@fpt.com.vn.
4. Báo hỏng mạng Internet FPT tại quày giao dịch FPT Telecom
Báo hỏng tại quày giao dịch FPT Telecom cũng là một cách giúp khách báo hỏng mạng và xử lý sự cố.
Tuy nhiên nhà mạng không khuyến khích khách hàng thực hiện theo phương pháp này vì quý khách sẽ phải mất nhiều thời gian và công sức để đến được quầy giao dịch.
Tóm lại: Có rất nhiều cách để bạn có thể thông báo cho nhà mạng biết khi đường truyền nhà bạn bị lỗi như: Gọi tổng đài 1900.6600, báo hỏng qua ứng dụng CSKH HìFPT, báo hõng qua hộp thư hỗ trợ hoặc có thể là lên tại quày giao dịch.
FPT sẽ cam kết sẽ đồng hành cùng với quý khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của FPT