AN TOÀN TRÊN KHÔNG GIAN MẠNG VỚI F-SAFE

Lượng người truy cập internet ngày càng gia tăng, các cuộc tấn công mạng ngày càng nhiều. Một giải pháp hiệu quả giải quyết vấn đề này cho người dùng, đó chính là sử dụng Internet FPT có tích hợp tính năng F-Safe bảo vệ không gian mạng.

Trong vòng 2 năm vừa qua, dịch bệnh đã ảnh hưởng đến cuộc sống của con người rất nhiều. Để giảm thiểu tiếp xúc, hạn chế lây nhiễm covid, người dân lựa chọn phương pháp dạy và học, làm việc, giải trí, kết nối bạn bè,… thông qua mạng internet.

Việc sử dụng internet để duy trì cuộc sống bình thường là vô cùng cần thiết, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Hiện nay, tội phạm an ninh mạng xuất hiện khắp mọi nơi, luôn rình rập để đánh cắp thông tin của người dùng như số điện thoại, mật khẩu, địa chỉ, ngày tháng năm sinh,... Chúng hoạt động ngày càng tinh vi, khiến không chỉ các hộ gia đình mà ngay cả các tổ chức trên toàn cầu cũng phải hứng chịu rất nhiều cuộc tấn công mạng, gây tê liệt họa động, ảnh hưởng đến nền kinh tế. 

Hacker luôn rình rập để đánh cắp thông tin của người dùng Internet

Nhằm giải quyết vấn nạn này, FPT Telecom đã hợp tác cùng tập đoàn F-Secure (Phần Lan) để cho ra đời giải pháp bảo vệ mạng internet của người Việt, với tên gọi F-Safe.Tính năng này được tích hợp trực tiếp vào modem WiFi, cho phép người dùng kiểm soát hoàn toàn không gian mạng của mình, bảo mật mọi thiết bị thông minh kết nối internet như máy tính, camera, smart door lock, smart TV… Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề bảo mật nữ, F-Safe sẽ ngăn cản sự xâm nhập của hacker vào hệ thống và chỉ cho phép các thiết bị truy cập đã được thêm vào nhóm quản lý.


Khi sử dụng Internet FPT có tính năng F-Safe, mọi nội dung độc hại sẽ bị ngăn chặn không thể xâm nhập vào kết nối của bạn. Với công nghệ AI, F- Safe nhanh chóng phát hiện ra những liên kết tiềm ẩn nguy cơ nhiễm virus và chủ động chặn bỏ, Bạn cũng có thể chủ động cài đặt, lọc nội dung theo mong muốn. F- Safe còn chặn các website theo dõi thói quen truy cập mạng, bảo vệ quyền và lợi ích của khách hàng.


 F-Safe bảo vệ không gian mạng cho hộ gia đình, doanh nghiệp,…

Không chỉ là nội dung, F-Safe còn cho bạn quyền thiết lập thời gian truy cập mạng theo nhu cầu. Đến đúng thời điểm thiết lập, F-Safe sẽ ngắt kết nối để tránh thông báo làm phiền đến giấc ngủ và sinh hoạt của bạn. Tính năng sàng lọc nội dung và thiết lập thời gian truy cập thực sự rất hữu ích, đặc biệt với các gia đình có trẻ nhỏ, cần sử dụng internet để học online tại nhà. Phụ huynh sẽ không còn phải để mắt đến con liên tục, thay vào đó có thể giám sát con từ xa thông qua F-Safe.
Khi đăng ký sử dụng Internet FPT, khách hàng chỉ cần thêm 10 nghìn đồng hàng tháng là đã có thể sử dụng F-Safe – một mức giá quá rẻ so với những tiện ích mà tính năng này mang lại. Ngoài F-Safe, Internet FPT còn được hàng triệu người dùng trên cả nước tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng vượt trội: Tốc độ đường truyền cao và ổn định; chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình; chi phí sử dụng hợp lý cùng rất nhiều ưu đãi. Hãy đăng ký lắp đặt ngay để trải nghiệm dịch vụ Internet hàng đầu tại Việt Nam nhé!