FPT TELECOM ĐỒNG HÀNH CÙNG CẢ NƯỚC CHỐNG DỊCH

Đại dịch Covid-19 thêm một lần thử thách và minh chứng ý chí, tinh thần và sức mạnh Việt Nam. Cùng với sự tiên phong của đội ngũ y bác sĩ, bộ đội, công an, lực lượng tình nguyện trên tuyến đầu, FPT Telecom cũng vinh dự được góp sức, góp của trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 của cả nước.
Đầu tháng 7 vừa qua, nhận được yêu cầu hỗ trợ từ chính quyền TP HCM, FPT Telecom đã thần tốc triển khai hạ tầng Internet cho 2 bệnh viện dã chiến ở Thủ Đức nhằm kịp thời hỗ trợ cho hoạt động khám chữa bệnh hàng ngày của các y bác sĩ tuyến đầu. Hệ thống Wi-Fi tốc độ cao với 100 điểm phát để phủ sóng Wi-Fi cho tổng cộng 4 block nhà (232 phòng), cùng hệ thống họp trực tuyến Onmeeting nhằm đáp ứng nhu cầu hội chẩn, họp trực tuyến của các y bác sĩ tại Bệnh viện Dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 1 và 2 của TP HCM đã được đội ngũ kỹ thuật FPT Telecom triển khai lắp đặt chỉ trong vòng 1 ngày bất chấp điều kiện địa hình và thời tiết bất lợi.

Dấu chân của người FPT Telecom tiếp tục ghi dấu tại Bệnh viện dã chiến số 4 (Bình Chánh, TP HCM). Ngay trong ngày 10/7, FPT Telecom đã tiến hành phủ sóng mạng Internet với 5 thiết bị Access Point phát Wi-fi, lắp đặt 12 FPT Camera giám sát toàn bộ khuôn viên bệnh viện, 1 bộ thiết bị OnMeeting hỗ trợ hội nghị trực tuyến, đồng thời triển khai thiết bị phòng họp trực tuyến và lắp đặt máy tính, máy in phục vụ công tác chống dịch tại đây.

Không chỉ mang Internet tới các bệnh viện dã chiến tại TP HCM, Đà Nẵng , FPT Telecom cũng hỗ trợ đường truyền miễn phí cho các khu cách ly tập trung trên khắp cả nước để phục vụ nhu cầu liên lạc, giải trí kết nối công việc cho người dân. Có thể kể đến như khu cách ly tại TX Từ Sơn (Bắc Ninh) gồm 2 tòa KTX với 72 phòng và gần 100 người, khu cách ly tại trường Mầm non Gia Đông số 2 (Thuận Thành, Bắc Ninh) giúp cô trò ôn thi, khu cách ly tại Bộ Tư lệnh Cảnh sát Thủ đô (Chương Mỹ, Hà Nội)..v..v..

Song song với việc triển khai hạ tầng tại các khu cách ly, phong tỏa, bệnh viện dã chiến, FPT Telecom cũng hoàn thành việc nâng băng thông trong nước lên tối đa tới 2 lần so với hiện tại nhưng giữ nguyên giá cước cho khách hàng từ ngày 01/05/2021. Trải nghiệm của khách hàng ngày một nâng cao nhờ chính sách ưu tiên lắp đặt nhanh chóng trong vòng 12h, cũng như ưu tiên xử lý các sự cố phát sinh, khuyến khích người dân ở nhà an toàn.

Lắp đặt Internet FPT ngay hôm nay để an tâm online ở nhà, chung tay cùng cả nước chống dịch.
Miễn phí lắp đặt
Miễn phí trang bị Modem WiFi và bộ giải mã FPT TV
Ưu đãi tới 3 tháng cước khi trả trước
Ưu tiên lắp đặt nhanh chóng trong 12h và hỗ trợ kỹ thuật 24/7.