Thời gian bảo hành của của dòng FPT Play Box

Thời gian bảo hành của các thiết bị FPT Play Box cũng là một yếu tố được nhiều người dùng quan tâm khi chọn mua.

FPT Play Box - một thiết bị giúp hỗ trợ kết nối với ti vi, nhỏ gọn và thông minh để cả gia đình có thể xem truyền hình theo sở thích, có những phút giây giải trí bên cạnh nhau. Bài viết dưới dây sẽ giải đáp thắc mắc về thời gian bảo hành của các thiết bị FPT Play Box.
 
Có nên chọn FPT Play Box?

Sản phẩm FPT Play Box được phát triển bởi FPT Telecom thực sự là một cuộc cách mạng về công nghệ trong lĩnh vực truyền hình. FPT Play Box là một trong những thiết bị được ưa chuộng nhất hiện nay và dần dần thay thế cho các dịch vụ truyền hình truyền thống.

Trên thị trường cũng đang tồn tại không ít những sản phẩm smart box đến từ Trung Quốc với giá thành rẻ và được bán tràn lan. Tuy nhiên, hiện nay với sự đầu tư nghiên cứu phát triển của các doanh nghiệp trong nước thì các dòng TV Box được phát triển dành riêng cho thị trường nội địa cũng đã được người tiêu dung tin yêu, chiếm được vị thế với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm khác, đặc biệt là các sản phẩm của Trung Quốc.
 
Những sản phẩm đến từ Trung Quốc thường có giá rất rẻ và gặp khá nhiều bất cập. Ngoài việc chất lượng không đảm bảo, khó khăn trong việc bảo hành, thì còn có rất nhiều nhược điểm như:
 
- Không hỗ trợ hoặc chất lượng rất kém khi xem các kênh truyền hình của Việt Nam. Ngay cả khi bạn cài đặt những ứng dụng hỗ trợ thì chất lượng vẫn không được đảm bảo
- Thường nhiều sản phẩm điều khiển hơi rắc rối, cần có các thiết bị đi kèm để phụ trợ như chuột và bàn phím
- Có nhiều thiết bị không hỗ trợ, hoặc hỗ trợ kém khi kết nối với WiFi.

So với các thiết bị đầu thu cồng kềnh, FPT Play Box là một sản phẩm cực kỳ nhỏ gọn, gần vừa với lòng bàn tay. Với trọng lượng chỉ 150 gram và kích thước 10 cm x 10 cm x 2 cm, bạn có thể mang sản phẩm này đi bất cứ đâu một cách dễ dàng. Sản phẩm có thiết kế hình vuông với cạnh tròn mang lại cảm giác chắc chắn. Màu đen là máu phổ biến của nhiều sản phẩm công nghệ.​
 
Hiện nay bạn có thể dễ dàng đăng ký mua thiết bị chính hãng từ chính trang đăng ký online của FPT Telecom tại địa chỉ:  http://bit.ly/internet-uu-dai-lap-dat liên tục có các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng, bạn có cơ hội mua hàng chính hãng với giá cực phải chăng. Ngoài ra, thời gian của các gói bảo hành lên đến 12 tháng, và người dùng cũng sẽ nhận được hỗ trợ kỹ thuật 24/7.
 
Chi tiết liên hệ số hotline