TRỞ LẠI “THỜI BÌNH THƯỜNG MỚI” VỚI COMBO INTERNET FPT – FPT PLAY

Người dân đang dần ổn định cuộc sống và tiếp tục bước vào guồng quay công việc, học tập. Combo Internet FPT & FPT Play là công cụ đắc lực, giúp bạn làm việc hiệu quả và giải trí hết mình khi trở lại.

Dù dịch bệnh còn rất nguy hiểm, song Chính phủ và các đơn vị đang rất nỗ lực giải quyết các vấn đề, giúp tinh hình đã được kiểm soát phần nào. Khắp nơi trên cả nước, các doanh nghiệp đang lên kế hoạch mở cửa trở lại, nhiều nơi đã mở cửa cho người lao động làm việc tại chỗ. Cùng với đó, trường học tại nhiều địa phương đã đón trẻ em, học sinh đến lớp; các quán ăn, địa điểm vui chơi giải trí cũng được phép hoạt động tùy theo tình trạng tại địa phương.

Để trở lại với cuộc sống bình thường mới, chắc chắn bạn không thể thiếu internet. Internet đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống với những tiện ích mang lại cho người dùng trên toàn thế giới. Bạn cần internet để tra cứu, truyền tải thông tin, kết nối cộng đồng, lưu trữ dữ liệu,… Internet cần thiết cho mọi lĩnh vực, làm việc, học tập, giải trí,…, nhờ có internet mà cuộc sống hiện đại trở nên đơn giản hơn.

Bên cạnh đó, truyền hình cũng rất quan trọng trong đời sống con người. Không thể phủ nhận rằng truyền hình đã khiến thế giới giải trí trở nên phong phú, đa dạng, đem lại nhiều cảm xúc cho người xem. Hầu hết các gia đình đều sử dụng truyên hình, các thành viên trở nên gắn kết hơn nhờ những khoảng thời gian cả gia đình xem truyền hình cùng nhau.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ Internet và Truyền hình. Theo đánh giá khách quan của người dùng tại Việt Nam, combo Internet FPT và Truyền hình FPT Play đang trở thành xu hướng được lựa chọn sử dụng nhiều nhất nhờ công nghệ hàng đầu cũng những tiện ích nổi bật.

FPT Telecom cung cấp cho người dùng đường truyền cáp quang làm từ chất liệu cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế; ứng dụng các công nghệ độc quyền như công nghệ ổn định, tự chủ thiết bị Modem WiFi.. Internet FPT sở hữu tốc độ rất mạnh và ổn định, đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng. Cả gia đình có thể sử dụng theo nhu cầu, làm việc, học tập, giải trí mà không lo giật lag. 

Và không thể bỏ qua tính năng F-Safe chỉ có duy nhất tại Internet FPT, là trợ thủ đắc lực giúp bảo vệ không gian mạng của bạn. F-Safe ngăn chặn mọi sự tấn công của mã độc, virus, ngăn chặn sự đột nhập đánh cắp thông tin của hacker. Với F-Safe, bạn hoàn toàn nắm quyền kiểm soát, thiết lập nội dung cũng như thời gian truy cập cho mọi thiết bị.
 
Với Truyền hình FPT Play, bạn sẽ được thưởng thức nội dung "không giới hạn”: Đồng bộ tài khoản, người dùng được phép cùng xem trên máy tính, tivi, điện thoại thông minh mà không bị giới hạn nền tảng... Cùng với đó, kho nội dung của FPT Play cũng vô cùng phong phú, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng, độ tuổi: Hơn 15.000 giờ nội dung bao gồm phim truyện, TV show và 200 kênh truyền hình trong nước cũng như quốc tế. Đặc biệt, FPT Play còn sở hữu bản quyền của rất nhiều giải đấu thể thao hấp dẫn, mang đến cho người hâm mộ thể thao nước nhà những phút giây giải trí tuyệt vời.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của FPT Telecom luôn được đánh giá cao, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, nhiệt tình, chu đáo. Khi đăng ký sử dụng combo Internet FPT và FPT Play, bạn còn được hưởng nhiều ưu đãi:

  • Tặng đến 2 tháng cước khi thanh toán trả trước
  • Giảm trực tiếp 50k khi thanh toán online
  • Mã giảm giá 100k hằng tuần
  • Tặng thiết bị sử dụng, miến phí lắp đặt
  • Ưu tiên triển khai và hỗ trợ nhanh chóng 24/7

Đăng ký ngay combo Internet FPT – FPT Play để chuẩn bị sẵn sàng quay trở lại cuộc sống bình thường nhé!