FPT Telecom ra mắt tính năng bảo mật F-Safe ngay trên modem

1. Giới thiệu F-Safe

F-Safe là một tính năng mới của Internet FPT, được Công ty Cổ phần Viễn thông FPT và Tập đoàn bảo mật F-Secure, Phần Lan hợp tác cùng phát triển. F-Safe giúp bảo vệ mọi kết nối với mạng gia đình; ngăn chặn virus, mã độc, botnet tấn công vào các thiết bị thông minh cũng như các mối nguy cơ đối với quyền riêng tư của người dùng.

Ngoài ra, tính năng này còn cho phép lọc các nội dung không phù hợp, giới hạn thời gian online một cách chủ động và linh hoạt theo từng người dùng và từng thiết bị. Đây chắc chắn sẽ là giải pháp lý tưởng cho các gia đình có trẻ em, giúp quản lý và tạo môi trường mạng lành mạnh nhất cho trẻ.

FPT Telecom tự hào là đơn vị tiên phong tại Việt Nam phát triển tính năng bảo mật này cho dịch vụ Internet, giúp người dùng có thể yên tâm trải nghiệm cuộc sống số với hệ sinh thái các thiết bị thông minh.

2. F-Safe hoạt động như thế nào?

a. Tích hợp vào Modem Wifi

F-Safe được tự động tích hợp thông qua 2 loại Modem WiFi do FPT Telecom cung cấp là AC1000Cv2 và AC1000F. Tất cả các thiết bị thông minh kết nối với mạng gia đình (điện thoại, TV, camera…) đều tự động được bảo vệ mà không cần phải cài đặt thêm bất kỳ phần mềm hay ứng dụng nào, giúp đảm bảo tốc độ xử lý & truy cập mạng.

b. Quản lý dễ dàng trên Hi FPT

Tất cả các tác vụ quản lý liên quan tới tính năng F-Safe đều được thực hiện dễ dàng thông qua ứng dụng Hi FPT. Nếu thấy logo của F-Safe trên modem có nghĩa là Internet FPT nhà bạn đã được thêm tính năng này.

3. Các chức năng của F-Safe

a. Quản lý kết nối

F-Safe sẽ tự động chặn các liên kết độc hại, không an toàn đối với người dùng trên tất cả các thiết bị sử dụng chung đường truyền Internet. Bạn có thể theo dõi danh sách các liên kết này, chủ động chặn thêm hoặc bỏ chặn các website mà bạn mong muốn, bỏ chặn truy cập Internet của thiết bị.

b. Quản lý người dùng

Quản lý người dùng và tạo nhóm các thiết bị mà người dùng sử dụng để dễ dàng quản lý thời gian truy cập và nội dung truy cập. Các tính năng quản lý người dùng sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc giám sát trẻ em sử dụng mạng Internet, cáp quang FPT, tạo thói quen và môi trường online lành mạnh cho trẻ.

c. Quản lý thiết bị

Quản lý đồng bộ hệ sinh thái các thiết bị và thiết lập chế độ bảo mật riêng biệt đối với từng thiết bị thật dễ dàng với chức năng này của F-Safe. Bạn có thể ngăn chặn thiết bị của mình khỏi các trang web xấu, các trang web đang theo dõi và thu thập dữ liệu người dùng, cũng như tắt/bật truy cập kết nối Internet theo mong muốn.

4. Đăng ký lắp mạng FPT để trải nghiệm tính năng F-Safe

khách hàng có nhu cầu đăng ký dịch vụ lắp mạng FPT chỉ cần liên hệ Hotline 08.8800.4020 sẽ có nhân viên hỗ trợ tư vấn miễn phí, thủ tục lắp mạng FPT Đồng Nai cũng vô cùng đơn giản chỉ cần CMND là có thể đăng ký dịch vụ.

- Tổng đài tư vấn 24/7: 08.8800.4020

- Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật : 1900.6600

- Email: Ylc@fpt.com.vn